Luật sư di trú Darren Silver

Darren Silver là Đối tác sáng lập của Darren Silver & Associates, LLP. Ông Silver đã có sự nghiệp hơn 25 năm chuyên sâu trong lĩnh vực di trú. Ông tốt nghiệp cử nhân Quản trị Kinh doanh từ Đại học Nam California (USC) vào năm 1992 và nhận bằng Tiến sĩ Luật (J.D) từ Trường Luật WSU vào năm 1995. Trước khi thành lập Darren Silver & Associates, ông Silver đã làm việc tại USCIS, trước đây là Cơ quan Di trú và Nhập tịch Hoa Kỳ.

Trong vai trò tại USCIS, ông Silver đã kiểm tra các hướng dẫn chính sách và hỗ trợ trong việc tạo ra các hướng dẫn thực địa vẫn đang được sử dụng cho đến ngày nay. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông Silver đã làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau của Luật Di trú. Thực tế, ông và Công ty của mình đã nộp hơn 10.000 hồ sơ di trú độc nhất, giúp khách hàng xin visa lao động, hồ sơ đầu tư, hồ sơ gia đình, thẻ xanh và quyền công dân.

Ông Silver tự hào về những đóng góp của công ty mình cho cộng đồng EB-5. Công ty ông đã nộp hơn 4.000 hồ sơ EB-5. Ông Silver thường xuyên được các đồng nghiệp công nhận là một trong những luật sư di trú EB-5 hàng đầu của quốc gia, theo ấn phẩm của Tạp chí EB-5 Investors. Ông cũng đã được chọn vào danh sách Super Lawyers trong 7 năm liên tiếp và được đánh giá 10/10 từ AVVO.

Ông Silver tích cực tham gia cộng đồng di trú và là thành viên của Hiệp hội Đầu tư vào Hoa Kỳ (IIUSA) thuộc Hiệp hội Trung tâm Khu vực EB-5, Hiệp hội Luật sư Di trú Hoa Kỳ (AILA), Hiệp hội Luật sư Hoa Kỳ, Hiệp hội Luật sư bang California, Hiệp hội Luật sư Quận Los Angeles và Hiệp hội Luật sư Beverly Hills, Order of Distinguished Attorneys.

Darren Silver & Associates, LLP

Practice Areas: Immigration;

Licensed in California since: 1996

Education: Western State University College of Law

Selected to Super Lawyers: 2017 – 2025

Contact Darren Silver

Email: darrensilver@congvisa.com